Điều trị nám da

Trị nám da hiện nay đang là dịch vụ chuyên làm mất các đốm đốm tròn nhỏ, tập trung chủ yếu ở trán, má vì vùng “chữ T” này liên tục bị tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời chứa tia UV độc hại; thỉnh thoảng nó cũng xuất hiện ở vai, cánh tay. Nám da không xuất hiện rải rác như tàn nhang mà tập trung thành từng mảng khiến cho khuôn mặt rất mất thẩm mỹ, điều này luôn là vấn đề rất trăn trở của nhiều chị em.

Có rất liệu trình, sản phẩm trị nám da phổ biến hiện nay, nhưng đừng quá phụ thuộc vào những sản phẩm đó mà quên đi các bước quan trọng, da đẹp là phải khoẻ mạnh từ bên trong. Mỹ Phẩm Thảo Dược Dược Sư xin chia sẻ những sai lầm khi điều trị nám da, các nàng nên tránh những điều dưới đây để có một làn da đầy sức sống nhé.

Không tìm hiểu nguyên nhân trước khi trị nám da

Nám da xảy ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như

  • Thay đổi nội tiết tố
  • Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
  • Da bị ảnh hưởng do ô nhiễm môi trường
  • Lạm dụng mỹ phẩm
  • Stress, căng thẳng
  • Mất ngủ
  • Lão hóa da
5 sai lầm trầm trọng cần tránh trong lúc điều trị nám da
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nám tàn nhang

Tất cả những điều trên đều có thể là những nguyên nhân gây nám da khiến da của các nàng hình thành lên những vết nám, sạm. Do đó sẽ rất không tốt nếu bạn trị nám da mà chưa xác định rõ nguyên nhân, tình trạng da của mình.

Xác định đúng nguyên nhân thì mới có thể tìm được phương pháp điều trị nám phù hợp, hiệu quả và chuẩn xác.

Thiếu kiên trì, dễ nản trong khi điều trị nám da

Chăm sóc da, mong muốn da mạnh khoẻ thì mọi liệu trình đều cần được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này để cho làn da cần có thời gian thích nghi dần với liệu trình và điều trị tận gốc, giúp da khoẻ mạnh từ bên trong. Phương pháp điều trị nám cũng thế, kiên nhẫn là điều cần thiết trong quá trình điều trị. Nóng vội, dễ nản khiến quá trình trị nám khó thành công, bạn cần phải tập tính kiên trì thì hiệu quả trị nám mới đạt như mong đợi.

Không chăm sóc da hàng ngày trong quá trình trị nám da

Liệu trình trị nám da sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi nếu bạn thiếu các bước cơ bản chăm sóc da hàng ngày. Chăm sóc da đúng cách sẽ nuôi dưỡng, tái tạo làn da khỏe mạnh và hỗ trợ hiệu quả quá trình chữa trị cho da.

  • Giữ thói quen thoa kem chống nắng thường xuyên
  • Sử dụng khẩu trang đủ dày để hạn chế tác động từ ánh nắng, khói bụi bên ngoài
  • Rửa mặt đúng cách và tẩy trang thật kỹ sau khi trang điểm
  • Bổ sung nhiều rau quả tươi
  • Uống nhiều nước
  • Ngủ đủ giấc
  • Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
  • Hạn chế ăn các loại gia vị cay nóng
5 sai lầm trầm trọng cần tránh trong lúc điều trị nám da
Dưỡng da sâu từ bên trong để da mạnh khoẻ

Sử dụng liệu trình điều trị nám da không tận gốc

Các chị em hay chủ quan khi dừng điều trị đối với cách trị nám mới xuất hiện và lâu năm khi da mới vừa đều màu. Nhiều bạn còn thiếu các biện pháp chăm sóc, bảo vệ da. Đây là một trong những sai lầm nghiêm trọng trong cách điều trị nám da mà bạn cần tránh.

Điều này khiến tình trạng nám da nhanh chóng quay trở lại và có thể gây ra nám nhiều hơn lúc trước. Làn da không được điều trị tận gốc sẽ rất nhạy cảm và dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Hãy tuân thủ theo lộ trình và thời gian điều trị cũng như luôn cần thực hiện các biện pháp chăm sóc da phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn điều trị được tình trạng nám da một cách triệt để.

5 sai lầm trầm trọng cần tránh trong lúc điều trị nám da
Da chưa phục hồi đã dừng liệu trình trị nám

Sử dụng sai sản phẩm điều trị nám da

Ngoài tránh những sai lầm như trên, bạn cần chọn cho mình những sản phẩm trị nám da chất lượng, phù hợp và đến từ những thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Việc dùng sai sản phẩm khiến da mặt ngày càng tệ hơn, dẫn đến các tình trạng nám, sạm hơn.

MỸ PHẨM THẢO DƯỢC DƯỢC SƯ đã dành ra rất nhiều năm để nghiên cứu các thành phần chuyên trị nám da, cải thiện làn da tốt hơn để sản xuất ra sản phẩm phục hồi và trị nám chuyên biệt.

Tinh chất trị nám Thiên Phúc An được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện nhanh tình trạng nám da, mụn, tàn nhang. Sản phẩm không gây kích ứng cũng như ảnh hưởng đến làn da của bạn.

 

Kem trắng da trị nám Be Wonder dùng cho ban ngày giúp cải thiện tình trạng nám da, sạm da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng cường dưỡng trắng da và bảo vệ da dùng cho ban ngày.