ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng hóa tại Mỹ Phẩm Thảo Dược Dược Sư. Ngoài việc xây dựng những tiêu chí rất khắt khe khi nhập hàng đầu vào như luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, quy trình kiểm tra hàng hoá cẩn thận qua nhiều bước… Thì Mỹ Phẩm Thảo Dược Dược Sư cũng xây dựng một chế độ bảo hành sản phẩm rất chi tiết, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho tất cả khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Rất mong Quý khách hàng đọc kĩ để hiểu rõ quyền lợi của mình trước khi quyết định mua sắm. Trân trọng!

MỘT SỐ KHÁI NIỆM CHUNG

– Hàng chính hãng Apple Việt Nam: Là hàng mới được bán ra bởi các nhà phân phối của Apple tại thị trường Việt Nam. Phổ biến nhất là mã VN/A, SA/A, ZA/A.

– Bảo hành chính hãng: Là dịch vụ bảo hành sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp hoặc do nhà sản xuất ủy quyền cho đơn vị thứ ba thực hiện. Dịch vụ bảo hành chính hãng cung cấp linh kiện thay thế từ chính nhà sản xuất, theo điều kiện bảo hành giới hạn do nhà sản xuất quy định.

– Hàng mới: Là Sp mới nguyên chưa bóc tem.